วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ค่าของเครื่องไม้เครื่องมือวัดอัจฉริยะ

การวัดที่แม่นยำมีความสำคัญในทุกอุตสาหกรรม แต่เมื่อวัดที่เข้มงวดมีความสำคัญหรือพื้นที่ขนาดใหญ่มีส่วนร่วมของผู้ปกครองที่เรียบง่ายจะไม่เพียงพอ ระยะทางขนาดใหญ่ที่รอบรู้วัดได้โดยใช้ล้อวัดหรือระดับแสงในระดับจิตวิญญาณสามารถมั่นใจได้ว่าแม้ผิว แต่ไม่มีอะไรตรงกับเครื่องมือวัดอัจฉริยะสำหรับความถูกต้องและความสะดวกในการใช้งาน บทความนี้จะเน้นเหล่าหลักของหมายความ (เครื่องมือวัดฉลาด) และอธิบายว่าทำไมพวกเขาจะคุ้มค่าเงินสำหรับแม่ค้ารายย่อยในทุก
 Finders ดิจิตอลมุม

 เรียกอีกอย่างว่า inclinometers เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างยิ่งที่ถูกต้องสามารถแสดงการอ่านในความหลากหลายของสถานีบนหน้าจอดิจิตอล ช่วง Bosch มุมค้นหาประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการใช้งานที่สามารถใช้ในเกือบทุกที่ที่พวกเขาจะทำด้วยท่ออลูมิเนียมที่แข็งแกร่งและที่บรรจุในกระเป๋าหรือถุงที่ใช้ป้องกันเพื่อทำให้การขนส่งง่าย มีหลายตัวเลือกด้านพลังงานที่มีอยู่เช่นแบตเตอรี่ 9V และแบตเตอรี่ AA และมุมมากที่สุดแงสุดท้ายสำหรับ 200H ในการใช้งานต่อการชาร์จหนึ่งเป็น

 เครื่องมือวัด ชั้นเลเซอร์

มีหลายอย่างของระดับเลเซอร์ทั้งหมดที่มีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันและข้อเสีย เลเซอร์จุดสามารถแสดงได้ถึง 5 จุดในจำนวนของทิศทางขึ้นอยู่กับรุ่นของแต่ละบุคคล กับคุณสมบัติบางจุดเลเซอร์เล็งทำให้มันง่ายที่จะเห็นได้จากห่างไกล ข้ามเส้นระดับเลเซอร์มี 2 หรือมากกว่าเส้นที่ตัดกันเพื่อให้เส้นแนวทางที่ชัดเจนสำหรับการติดตั้งกระเบื้องบุผนัง, วิ่ง, ฯลฯ รูปแบบด้วยตนเองปรับระดับได้อย่างรวดเร็วปรับตัวเองสำหรับเวลาในการงานที่เหมาะสม ผู้เชี่ยวชาญ "เลเซอร์เส้นกระเบื้อง" โครงการ 2 เส้นเลเซอร์ที่ 90 องศา แต่ยังบรรทัดที่สาม 45 องศาสำหรับการจัดเรียงกระเบื้องได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เลเซอร์หมุนวงกลมรอบฉายเลเซอร์และพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีช่วงที่มีขนาดใหญ่มากซึ่งทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งในช่วงต้นการดำเนินการก่อสร้าง

 Finders ช่วง

 กลุ่มนี้เป็นอุปกรณ์เลเซอร์ที่สามารถวัดที่ว่างระหว่างตัวเองและวัตถุอื่น ๆ และรูปแบบส่วนใหญ่จะยังสามารถคำนวณปริมาณและพื้นที่ พวกเขาทำงานโดยการส่งเลเซอร์ไปยังวัตถุแล้วคำนวณวิธีห่างไกลมันเป็นเวลาที่ใช้ในการรับสัญญาณกลับ บ๊อชช่วงตัวเลือกมีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษและสามารถใส่ได้ง่ายในกระเป๋าเสื้อของค่าเฉลี่ย แต่นอกจากนี้ยังมีหลักฐานฝุ่นและน้ำเพื่อให้รอบรู้ใช้ในเกือบทุกสภาพใด ๆ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความเหมาะสมสำหรับทุกอย่างจากการที่ง่ายที่สุดของงาน DIY กับความต้องการของการสร้างเว็บไซต์หยาบและมีความหลากหลายของอุปกรณ์เช่นเครื่องรับและการควบคุมระยะไกลสามารถใช้ได้สำหรับทุกโอกาส

สิ่งตรวจจับ
เครื่องตรวจหาที่มีศักยภาพเครื่องมืออเนกประสงค์ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานที่ปลอดภัยบนผนังและวัสดุช่องอื่น ๆ พวกเขามักจะ IP54 การทะนุบำรุงเป็นอย่างดีในฐานะที่เป็นห่อหุ้มด้วยพลาสติกเหนียวและยางจะทำให้พวกเขาลดลงพยาน พวกเขาเป็นสแกนเนอร์ดิจิตอลเป็นหลักที่ใช้เรดาร์กับผนังสำหรับการทดสอบวัสดุและการแสดงของพวกเขาที่อยู่บนหน้าจอ โดยทั่วไปท่อพลาสติกไม้โลหะเหล็กและอโลหะ, สายไฟและสายเคเบิ้ลทุกชนิดสามารถตรวจพบโดยเครื่องมือเหล่านี้

 เป็นที่แจ้งว่าหมายความ (โดยเฉพาะที่ผลิตโดยแบรนด์บนเช่น Bosch) มีประโยชน์อย่างมากในช่วงการดำเนินการวัดการรวมทำให้พวกเขาต้องมีสำหรับทุกคนที่ใช้วัดบ่อยและความชอบด้วยเหตุผลค่าความยืดหยุ่นและความน่าไว้วางใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น