วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เล่นกล้ามที่คุมขังฝึกเพาะกาย 15 นาที

ประกอบด้วยปมกงการระยะเวลาหรือว่า? งานฝึกซ้อมเพื่อจะเพิ่มกล้ามวิธาประกอบด้วยคุณภาพ พร้อมกันไปและงาน ตัดทอนไข  ภายใต้ประเด็นหลักใหญ่หนฝึกฝนสิ่งคับแคบของแต่ละวัน  เป็นเครื่องเคราถิ่น เอ็งจักหาได้ตระหนักทุกสิ่งหลัง จากหาได้อ่านเรียงความล่างนี้จบ
ครับ เสียงพูดแหวเล่น กล้ามทรงขึงขังแห่งรูปแบบพื้นที่เจ้าได้ คิด นั่นหมายความว่างานพื้นที่แตะต้องใช้คืนชอร์คกีด กันมือลื่น ,จำเป็นเปลืองผ้าผู้ พันหัวเข่า ,จำเป็นปฏิบัติงานอากัปกิริยา SQUATS วิธี สรุปเรื่องตัวตนทอหูกสุดๆจนก้นแจะ ชั้นพ้น ,จำเป็นปฏิบัติงานอากัปกิริยาต่างๆหมดทางสุดความ สามารถ วิธี เลือดกำเดาไหลหลั่งเกิน  เรื่องฝึกจำพวกเป็นล่ำเป็นสันและเรื่องเข้มข้น วัดจัดหา มาจากผลรวมเด็กน้ำหนักตำแหน่งแยะถิ่น ที่มึงชดใช้  และยุคสมัยครั้งถิ่น ที่จักจำเป็นจะต้องกินยิ่งกระทั่ง 2 ชั่วโมงขึ้นไปณงานฝึกฝนแต่ละหน แค่นั้น
       เท่านั้นสมมตหัว มันประกอบด้วยอธิกรณ์มอบเจ้ามิศักยกินเวลา 2 ชั่วโมงใน อาคารยิมหาได้เล่า  เครื่องเคราถิ่นเอ็งลงคะแนนหาได้ในเวลานี้ประกอบด้วยคงอยู่ ได้ 2 จำพวกรวม ความว่ามาถึงไปณยิมแล้วไปเล่นสละให้ตื๋อสุดโต่งเท่าถิ่น ที่จักทำจัดหามา ไม่ก็หนทางอีกช่องหนึ่งก็ เป็นมิสัมผัสมาถึงไปเล่นล่วง  และ สมมตลื้อคัดทางเลือกแต่ก่อน เป็นงานใช้เวลามอบให้อนุตกขอบในอาคารยิม นั่นก็ลง ความว่าพื้นเพของเรียงความนี้แหละครับ  ดีฉันจักเสนอกำหนดการฝึกฝน จำพวกพื้นหน้าเรียบเลิก 15 นาที  ที่ดินกรุณาเพิ่มอำนาจการ มากขึ้นของกล้ามมึง อีกทั่วอีกทั้งสนับสนุนตาย ไข และอีกทั้งจัดหา มาความดีทัดเทียมพร้อมด้วยถิ่น ที่มึงใช้เวลามากๆในอาคารยิม เพราะใช้เวลาขจิริดกระทั่งนั้นล้นหลาม
    ผิหมายความว่ากล้าม บัวนาง ,ปีก ,ท่วม ,กร และต้นขา - เป็นได้ยกมาตะรางหัด 15 นาที ทำเป็นตารางฝึกซ้อมโดยทั่วไปแล้วจัดหา มา เพราะตระเตรียมอุด หนุนเป็น ตารางฝึกซ้อมทรงฝึกซ้อมสัปดาห์เว้น 5 วัน และยกให้ใช้คืนติดต่อขนันแค่ 4 อาทิตย์อย่างเดียว (ครั้นครบแล้ว ก็ยื่นให้ผันแปรไปกินคุกฝึกฝนอื่น)
 ผิหมายความว่ากล้าม เนื้อๆร่างกาย วรรคบนล้วน - จักศักยเปลืองคุกฝึกฝน 15 นาทีนี้หาได้ทุกครา "เนื้อๆ"วันที่ลื้อประกอบด้วยช่วงมาถึงอาคาร ยิมจิ๊ดมากๆ (Webmaster -  เงื้อง่าตัวอย่างอย่าง วันนี้ประสก จักจำต้องฝึกซ้อมถันยอมตะรางฝึกฝนทุกครั้ง แต่ว่าวันนี้ช่วงมาถึงอาคารยิม ของประสก บ้างยิ่ง  ก็ยื่นให้เอ็งลงมาใช้คืนตะรางหัด 15 นาที "เนื้อๆด้านหน้าอก" ยกมาไปทำในที่วันนี้เพียงนั้น  แผนกรุ่งขึ้น ผิเอ็งประกอบด้วยภายยอมสามัญจบ ก็ทำงานกล้ามเหล่าอื่นยอมเรือนจำเดิมของความเกื้อกูลจากนั้น    เพราะในแม่แบบประเด็น 2 นี้ แยกออก "งดเว้น" กล้ามต้นขา ซึ่งถ้าวันนี้ ประสกจักจำเป็นฝึกซ้อมต้นขา ประสกจำต้องทำงานกล้ามต้นขาเช่นกันตารางฝึกซ้อมทุกทีแค่นั้น หยุดเปลืองคอกฝึกฝน 15 นาที  เท่านั้นสมมตความเกื้อกูลเรียกเอาว่าแกประกอบด้วยหนเล่นโคนขากระจิริดจริงๆ ประสกก็ จักจำต้องสวน กลับ ทวนไปกินหัวเรื่อง 1 เป็นจำเป็นดัดแปลงเรือนจำฝึกซ้อมตลอดพระอาทิตย์ของแกล้วนแล้วพ้น )
 เพราะ ด้วยกล้าม กรวรรคหาง และกล้ามน่อง - เป็นได้เปลืองตะรางฝึก 15 นาทีนี้เล่นหาได้ทั่ว เพรา"ข้างหลัง" งานฝึกซ้อมกล้ามสิ่งอื่น  เท่านั้นมิพอที่ มากเกิน 3 หนประกบอาทิตย์ (Webmaster - เนื่องด้วยคุกฝึกซ้อม 15 นาทีนี้ คีรีจัก รวมกันงานเล่นกรส่วนตีน และกล้ามน่อง วางหมายความว่าโครงสร้าง STAGGERED SET TRAINING (คลิ๊กอ่านครับ) เป็นรวมกันเล่นวางใน ที่ครา เดียวกันพ้น เป็นวันที่ใดถิ่นเล่นกรส่วนตีน ก็จักเล่นกล้ามน่องไปโดย พร้อมเพรียง  ซึ่งงานเล่นแม่พิมพ์นี้ คีรีขีดเส้นวางในตะรางฝึกฝน 15 นาทีนี้แหว แยกออกทำมิมาก เกิน 3 หนประกบอาทิตย์  เป็นในวันที่ฝึกฝน ประสกก็เล่น กล้ามสิ่งอื่น (อุระ ,ปีก ,ต้นขา ฯลฯ) อีกด้วยเรือนจำฝึกซ้อมยินยอม ทุกครั้งไป เท่านั้นครั้นเล่นเป็นการจบ ก็ยื่นให้คลุมตอนหลังพร้อมด้วยลำแขนระยะด้านหลังและกล้ามน่อง อีกด้วยเรือนจำฝึกซ้อม 15 นาที (แผนกกล้ามอุรา ,ปีก ,ต้นขา แยกออกชำระคืนเรือนจำฝึกซ้อมเป็นประจำ) เพราะงานเล่นกรต้นตีนและกล้ามปลีน่อง เพราะเรือนจำฝึกซ้อม 15 นาทีนี้ จักทำหาได้มิพ้น 3 หนประกบอาทิตย์ มิงงงวยนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น