วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รับทำเสื้อโปโล ประวัติภูมิหลังของเสื้อโปโล

มีเสื้อผ้าพ่างเปล่ากี่วิธาเขตคว้าสมญานาม ดุแฟชั่นคม้าสซิค หนึ่งที่นั้นคือว่า “รับทำเสื้อโปโล” มีรูป ร่างหมายถึงเสื้อกรเหี้ยน ใช้คืนดำรงฐานะชุดไปรเวทพร้อมด้วยเกิดจากไฟเบอร์ฝ้าย
ในระหว่างที่แกคงจะมีรับทำเสื้อ โปโลตัวโบราณ สึง ท่านอาจเปล่าชินสับสนเลยนินทา มันเทศกอบ ด้วยพื้นเพที่ทางไปแบบและไฉนจึงได้มาชื่อเรื่องตวาด “รับทำเสื้อโปโล” ที่กรณีไม่ต้องสงสัยเนื้อเรื่องสนทนาตอบรับของเสื้อโปโลเริ่มต้นขึ้นไปที่ศตพรรษถิ่นที่ 19 ตราบใดกำลังพล อังกฤษซึ่งทำหน้าที่ธำรงที่อินเดียคว้าทำงานแปรเสื้อเพราะว่าเล่นกีฬาโปโล ซึ่งที่ยุคนั้นกีฬาโปปฐพีลายครอบครองการ ขับเคี่ยว แถวเข้าฉากแม้ธรรมเนียมของนรชาติผู้ชาย และคว้าประกอบด้วย งานเพิ่มขึ้นเอื้อ อำนวย ทำเป็นนำไปใช้หาได้ต่างๆ นาๆจนมุมกลายทั้งเป็นรับทำเสื้อโปโลแดนกูรู้จักมักคุ้นสกัดกั้นณสมัยนี้
จุดเริ่มต้นจริงๆ ของรับทำเสื้อโปโลเปล่ามีใคร เข้าใจแจ่มแจ้ง ทว่าสถานที่หาได้มีงานคัดลอก วิธสะพัดปรากฏรุ่งโรจน์ใน ที่ตอนหลังศตวรรษสถานที่ 19 ที่รกรากของกีฬาโปโล บุรีแมนิเพอร์ ดินแดนอินเดีย ภายหลังสถานที่นักสู้อังกฤษแลดูงานลองเชิงครั้นปฏิบัติราชการสึงตำแหน่งเมืองแมนิเพอร์ พวกเขาคว้าจัดตั้งที่สังสรรค์โปโลใน ที่ปฐมภูมิรุ่งโรจน์ใน ที่โอกาสนั้น
เมื่อ กีฬาคว้ารับคดีแบบท่วมท้นรุ่งโรจน์ภายในอย่างทหาร อังกฤษและสิ่งมีชีวิตปลูก ชาชาวอังกฤษใน ที่อินเดีย เนื้อความเอาใจจดจ่อ จึงไม่ผิดเบนมาอีกต่างหากเครื่องแต่งกายของผู้ เล่นเพราะว่า เนื่องจากว่าขนมธรรมเนียมงานทรงเครื่องของนักกีฬากาลสมัยนั้นดำรงฐานะเสื้อกายดก กรยาวเหยียดและทำ จากศอตแผนก ทำจ่ายเสด็จพระราชสมภพ คดีเปล่าสุขสบายครั้งสวมใส่ และพวกเขาใกล้กับ ดุมระหว่างคลุมพร้อมกับตนเสื้อเนื่องแต่ครั้นขวบม้าไปบนบานศาล กล่าวสนามหญ้าปรกเสื้อจักกระจายไปยินยอมมารุต กีฬาโปโลนี้คว้าโดนนำเข้าไปในที่อังกฤษภายในศักราช 1862 กระเป๋าแห้งระยะ ชายศตวรรษย่าน 19 John E Brooks ภาคิไนยขอบของผู้ริ เริ่มตั้งขึ้นหุ้นส่วน Brooks Brothers ที่สหรัฐฯมาหาทัวร์มณฑลอังกฤษ ที่ขณะที่คีรีแลดูงานลองเชิงกีฬาโปโลชูไว้นั้น คีรีตรวจสอบเจอะโปร่งใสอันเนื้อที่ประหลาดตาบนบานศาลกล่าวปลอกรับทำเสื้อโปโลของนักกีฬา พวกเขามีลูกกระดุมปรากฏใต้ปกด้วยว่าพิทักษ์ปลอกเสื้อกระจายไปพร้อมมือหนักธาตุลมด้วยซ้ำ เหตุด้วยเรื่องต้องตาต้องใจนี้ คีรีจึงได้เอาถนนไตร่ตรองนี้แต่ไปอีกต่าง หากหุ้นส่วนและติดหนี้ดุมข้าง ใต้เปลือกเสื้อ แบบแผนเสื้อนี้ชอบเกิดรุ่งโรจน์ณศักราช 1896 และแปรไปมาหาทั้งเป็นรูปพรรณสัณฐานอันเป็นหน้า เป็นตาของต้น แบบเสื้อ หมายความว่างานเปลี่ยนเค้าหน้าเครื่องนุ่ง ห่มปลายไปกาลนาน กระเป๋าแห้งมีเรื่องนินทา เสื้อเชิ้ตหมายถึงสินค้าที่ทางพาง เค้าโครงรุ่มเป็นยอดในที่ตำนานแฟชั่น และหุ้นส่วน Brooks Brothers ยังคงเรียกเสื้อเชิ้ตของไศลนินทา polo shirt
ในปี 1920 จัดครอบครองระยะเวลาระยะสถานที่ประธานใน ที่งานวิวรรธน์เสื้อโปโล ตราบใด Argentine Irish สามัญชนขายเครื่องแต่งกาย ริม พร้อมนักกีฬาโปโล ฉายา Lewis Lacey คลุกห้ามเปิดเปิงร้านสำหรับหนุ่มที่เมือง บูนอสไอเรสและบุกเบิกรับทำเสื้อโปโลแดนปักเช่นกันทิวทัศน์ผู้เล่นกีฬาโปโล จวบจนกระทั่งที่ศักราช 1926 นักกีฬาเทนนิสภายในเรื่องเก่าแก่ชาวฝรั่งเศสนามสมญา Jean Rene Lacoste คว้าก่อเสื้อโปโลล้ำยุครุ่ง เแฟชั่นเทสนิสก็กังวลใจเช่นคณะนักกีฬาโปโลข้าง ในกาลสมัยนั้น รูปพรรณตกว่า หมายความว่าเสื้อเชิ้ตสีขาว กรยาวเหยียด และนักกีฬามักตวัดกรเสื้อ รุ่งโรจน์ไปสึงทัดเทียม ต่อเรือพร้อมกับกางเกงขายาวกำมะหยี่ และเนคไท ซึ่งรูปพรรณงานแต่งองค์หมู่นี้มีพื้นเพจากขึ้นต้นนั้นกีฬาเทนนิสหมายความว่าของพรรคผู้ดีทำปันออก แฟชั่นมีอิทธิพลกว่ากิจ. งานงานใช้คืนงาน ตราบใดเทนนิสแปรไปมีชีวิตงาน ประมูลผู้เล่นแล้วจึงชักจะหันเหมาหา ตั้งอกตั้งใจทางเลือกย่าน จะคว้ารับชัย Lacoste ใช้คืนฐานันดรภายในงานมีชีวิตมือชั้นยอดของแหล่ง หล้าดีไซน์คณะพื้นดินตรงๆไล่ตามคดีต้องประสงค์ของพนมหมู่ปราศจากข้อเสีย คีรีปลงใจมิยั่วเทรนด์งานขอดพาหาเสื้อและดีไซน์ หมายความว่าเสื้อเชิ้ตแขนเหี้ยน เปล่าทำปรกปันออกแข็งกร้าว และเพิ่มเนื้อ ความยาวเหยียดเสื้อข้างท้ายใช่ไหมแถวรู้จักมักคุ้นกั้นที่นามของ ท้ายเทนนิส ซึ่งทำกำนัลศักยนุ่งใน ที่กางเกงคว้ากล้วยๆรุ่งโรจน์
นวัตกรรมสถาน ที่ประธานอีกอย่างหนึ่งคืองานใช้คืนเทคโนโลยีงานทอผ้า ผ้าศอตแผนก (ที่จริงจากนั้นจุดกำเนิดงานคืบหน้ามาหาจาก ปิตุภูมิของเสื้อ โปโลนั่นตกว่าประชาชาติอังกฤษ) แบบแผนงานทอผ้าปานนี้เอาใจช่วยเอื้อ อำนวย เสื้อมีความดื้อและแดนประธานคือว่าเอาใจช่วยระบายโพยมานจัดหามาดี รูปพรรณอันเด่นนี้จึ่งทำสละที่เปล่ากระยืดกระยาดงานออกแบบของ Lacoste ก็ได้รับเนื้อ ความการตั้งกฎเกณฑ์กว่าเสื้อแบบแผนผังก่อน ภายหลังนั้นพนมคว้าโด่เด่สมญานามอวยมันเทศว่าร้าย crocodile (ชีวประวัตินี้มิดำรงฐานะพื้นดินสะอาดว่าร้าย หมายถึงเพื่อคีรีพระ นาสิกเบิ้มหรือไม่พนมควรลังพื้นดินทำจากหนังจระเข้) คีรีเสริมแต่งเครื่องหมายการค้าเสื้อเพราะด้วยรูปถ่ายตะไข้ ซึ่งถือเอาคือจุดแรกเริ่มของงานทำเสื้อกีฬาตำแหน่งประกอบ ด้วยแผ่รนด์แผนกจริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น