วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องราวดีแทค โปรเสริมดีแทค สิ่งตอบแทนมากมาย

หุ้นส่วน ซึ่งล่าสุดพักภายใต้ชื่อเรื่องทาง การแลกเปลี่ยน ”โปรเสริมดีแทค” ได้ตั้งต้นตั้งภายในศก 2532 เพื่อให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในระบบข้อความถี่ 800 เมคาดเฮิร์ตซ์ และ 1800 เมคาดเฮิร์ตซ์ ภายใต้ สบถสาบานประทานบัตรซึ่งพำนักแห่งแนวทาง ประดิษฐ์-โอน-จัดการ (Built-Transfer-Operate) เป็นช่วง 27 ศักราชจาก หุ้นส่วน กสท โทรคมนาคม คับแคบ มวลชน (หัสเดิมคือว่ากสท.)
ตุลาคม
   โปรเสริมดีแทคได้รับบำเหน็จ Disclosure Report Award 2003 จากที่ประกอบการกรุ๊ปกรรมาธิการดูแลหลักทรัพย์และตลาด หลักทรัพย์
พฤษภาคม
   เปลือยร่าง “Happy Dprompt” ซึ่งดำรงฐานะบริการภายในกระบิลเติมเงิน ซึ่งสละให้ผู้ใช้บริการทำได้คัดเอ็ด ภายในจตุรระยะเวลายุคของ วันเพื่อจะได้มารับตำแหน่งติดต่อหดหาย เลิศ
เมษายน
   มุ่งเสนอแพ็กเกจ“My” เพราะว่าผู้ใช้ภายในกระบิลรายนิศากร ซึ่งตำแหน่งค่าตอบแทน จักดึงลงยอม ติดตามโควตานาทีแถวใช้ จากผลงานวิเคราะห์ “ Asia ’s Best Companies 2003 – Thailand ” เพราะว่าแมกกาซีน Financial Asia ดีแทคได้รับคัดเลือกสละ ให้สด 1 . หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้างานจัดการการคลัง (ระดับ 4) 2. หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้างาน ประดิษฐ์ค่าให้แก่ผู้สรุปใบถือหุ้น (ระดับ 5) 3. หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้านักลงทุน ผูกพัน (ระดับเนื้อที่ 6) 4 . หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้างานกระทำงาน (ระดับเนื้อที่ 7) 5. หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้าบรรษัทภิบาล (ระดับเนื้อที่ 8)
กุมภาพันธ์
   เปลือยสละ ให้บริการส่วนล่างการซื้อขายเพราะว่าบริการ MMS (Multimedia Messaging Service)
มกราคม
   เงินภาษีทุกสิ่งสามิตกอบด้วยประโยชน์บังคับใช้
ธันวาคม
   Technology Fast 500 Asia Pacific 2004 ของ Asia Pacific จากงานเข้มระดับของ Deloitte เอส แอนด์ พี ข่าวคงทนระดับความน่า เชื่อถือในที่ BB และความโอนเอียงกอบด้วยเสถียรภาพ
พฤศจิกายน
   หุ้นส่วน ทริสเรทติ้ง คับแคบ ข่าวคงทนระดับความน่า เชื่อถือสหภาพทำเนียบ A- และทำให้ เสมอเพิ่มความโอนเอียงจากความโอนเอียงเหมือน เดิมหมายถึงความโอนเอียงเสริม
ตุลาคม
   เปลือยร่างบริการ “ จิตใจงามยื่นให้เปลี่ยน ”
สิงหาคม
   หุ้นส่วนได้รับรับงานทำให้ เสมอระดับกระแสความน่าเชื่อ ถือเหตุ ด้วยเงินเชื่อ ญาติพี่น้องเงินต่างประเทศไม่ลดลงสิทธิ์พร้อมด้วยไม่กอบด้วยหลักประกัน เพราะว่า Moodys’ Asia Pacific Limited จากดีกรี B1 เป็น Ba2
กรกฏาไหวพริบดี
   เปลือยร่างบริการ “ จิตใจงามยื่นให้หยิบยืม ”
พฤษภาคม
   มุ่งเสนอบริการ Happy-Go-Inter เพื่อให้บริการระหว่างแว่นแคว้น เพราะว่าผู้ใช้ระบบเสริมเงินตาม ข้อกติกาเนื้อที่หุ้นส่วนทำวางและผู้อำนวยบริการโทรศัพท์มือถือภายในด้าวหลายอย่าง ทั่วโลก
เมษายน
   จากผลงานวิเคราะห์“ Asia ’s Best Companies 2004 - Thailand ” เพราะว่าแมกกาซีน Financial Asia ดีแทคได้รับสิ่งตอบแทน หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้านักลงทุน ผูกพัน (ระดับเนื้อที่ 4) หุ้นส่วนเป็นยอดมีหน้างานกระทำงาน (ระดับเนื้อที่ 6)
มีนาคม
   มุ่งเสนอบริการ maximize เพราะว่าผู้ใช้ภายในกระบิลรายนิศากร ขึ้นต้นยื่นให้ บริการภายในปลายพาณิชย์เพราะเทคโนโลยี EDGE
กุมภาพันธ์
   เปลือยร่างบัตรเสริมเงิน 50 บาทา ซึ่งดำรงฐานะบัตรเติมเงินที่มีอยู่ราคาทรามสุดโต่งยังไม่ตายกาลเบื้องต้นภายในแคว้นแหลมทอง
มกราคม
   มุ่งเสนอ “ สิมคราวกิ่งก้อย ” ไม่ใช่หรือ “Baby SIM” เพราะว่าฝูงผู้ ใช้แถวกอบด้วยปริมาณงานกินเพ็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น