วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ราคาบอล หามเต้แงะกว้างไกล


สิ่งใหญ่นิโอ คอนเต้กุนซือพวกชาติบ้านเมืองอิตาลียืนกรานตวาดทางเข้าออกเหตุด้วยมาสู่ริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกสั้นเรียกหาปู่ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยังคงเปิดใจโล่งแม้ว่าจำเป็นต้องดำเนินตนตัวอย่างคือผู้ชำนาญ

คอนเต้เนื้อที่มาถึงมาสู่รับธุรกิจคือกุนซือพวกชาติบ้านเมืองอิตาลีดามจากเชลดลงเร่ ปรันเดลลี่อดีตเทลนลานเนอร์ซึ่งกล่าวลาฐานันดรไปพระขนองหมดราคาบอลพิภพ 2014 เนื้อที่บราซิลเปล่าได้รับเรียกหาบาโลเตลลี่เกยพวกชาติบ้านเมืองชุดดั้งเดิมของพนม

"กระผมเปล่าได้รับมีอยู่อคติพร้อมด้วยมาสู่ริโอ"คอนเต้ทูล

"กระผมจะกาสมัญญาใครละทิ้งล้วนแล้วแม้ว่ากระผมมุ่งอุดหนุนแท้เตะของกระผมดำเนินตนตัวอย่างคือผู้ชำนาญ ถ้าหากลื้อเปล่ามีอยู่ฌาน ถ้าหากลื้อเดินหนเดินเล่นนึกถึงแม้ว่าตนเองและเดินหนเล่นภายในสนาม นั่นเปล่าดีพอเหตุด้วยกระผม"

"งานตัดสินใจของกระผมเนื้อที่เปล่าเรียกหาบาโลเตลลี่พร้อมด้วยแชร์ชี่คือกงการปรกติ จากประตูลื้อจะมองเห็นตวาดใครจะได้รับเล่น เขาทั้งหลายเล่นคือทำนองรวมจวบจวนแง่คิดตลอดภายในและข้างนอกสนาม"

"เหตุด้วยกระผม นโยบายก็คือว่าทางเข้าออกเปิดใจโล่งเท่ากันฉะนั้นลื้อรอบรู้มาถึงมาสู่และลื้อก็รอบรู้คลอดไปได้รับ"

อาดิล เลิกเซ็งแซ่ด่านพระขนองเฟรนช์แมนของ"ภูตแดงปลูกข้าว"เอภาษาซี มิชานบ้านซูฮกตวาดสลลดใจพร้อมด้วยกระแสความพ่ายดาม"ม้าลาย"ยูเวนตุส 1-0 เมื่อคืนตรงนี้แม้ว่าก็ใคร่อุดหนุนพวกกลับมาสู่โรมรันมรรคาเนื้อที่เหมาะสมเกี่ยวกับคนรักราคาบอลใครๆ

เกมบิ๊กแมตช์ในที่ศึกกัลโช่ ซวดเซเรีย อาเมื่อคืนตรงนี้เนื้อที่สนามซมซาน สิโร่ของมิชานบ้านจบเหตุด้วยการชนะของแชมป์เพรงระบิลยูเวนตุสจากทางเข้าออกโทนของคาร์ลอส เตเบซดาวลั่นกระสุนพวกชาติบ้านเมืองอาร์เคยชินติน่าจะ

"ฉันจำเป็นต้องเปล่าเขวี้ยงทุกสิ่งสรรพละทิ้งไปเกี่ยวกับฉันคือว่าพี่น้อง คนรักราคาบอลรอบรู้บ่งบอกได้รับตวาดฉันมีอยู่กระแสความอยากและฉันเล่นเหตุด้วยใจของฉัน เขาทั้งหลายคงอยู่ได้เคียงพวก"เลิกเซ็งแซ่ทูล

"พระขนองเกม ฉันใครๆแตกต่างก็คว้าน้ำเหลวแม้ว่าฉันบ่งบอกกันตวาดมันอีกต่างหากเปล่ามีอยู่อย่างไรหมดตรึกและฉันอีกต่างหากมีอยู่ฤกษ์เนื้อที่จะกลับมาสู่"

"ฉันสลลดใจแม้ว่าอยากเนื้อที่จะกลับมาสู่สู่มรรคาอีกโอกาส ภายในณ เวลานี้มันคือยุคสมัยฤกษ์เนื้อที่ฉันจำเป็นต้องชันสูตรอุดหนุนใครๆมองดูตวาดฉันมีอยู่คาร์เรคเตอร์"

"กระผมรักคนรักราคาบอลเหล่านี้และมันทำอุดหนุนกระผมสลลดใจทันทีที่กระผมเปล่ารอบรู้ถวายตนฉกการชนะมาสู่อุดหนุนพวกได้รับ"

ซเดเน็ค ภาษาซีแมนเทลนลานเนอร์มือเก๋าของกาญารี่เปรียบเทียบตวาดฟปริเชสเก๋ ต๊อตติกัปตันพวก"หมาป่าเหลืองแดง"อาอ่อนส โตม่าดังหนึ่งโอรสของพนมก็เปล่าปาน

ซีแมนคุ้นดูแลโตม่า 2 โอกาสระหว่างศักราช 1997-1999 พร้อมด้วย 2012-2013 และพนมก็มีอยู่รายการพาสมาชิกกาญารี่บุกไปเยือนอดีตกาลสังกัดเดิมเพรงภายในเกมซวดเซเรีย อาราตรีตรงนี้

"แจ่มแจ้งตวาดมันเปล่าแทบเกมอื่นๆ"ภาษาซีแมนทูล

"นี่คือเกมระหว่างพวกของกระผมพร้อมด้วยตัวเมืองเนื้อที่กระผมอยู่คงอยู่ได้หงำตวาด 20 ศักราช"

"กระผมเปล่ามีอยู่กระแสความมุ่งหมายต้องประสงค์ฟอกขึ้งหรอกหนอ"

"ต๊อตติแทบโอรสของกระผม ภายในสภาพแท้เตะพนมคือคนเนื้อที่คะเนเปล่าได้รับและรอบรู้ส่งราคาบอลไปอีกต่างหากทำเครื่องหมายเนื้อที่ลื้อประมาณการได้รับเล็กหัว"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น