วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟิล์มกันรอย ด้วยเหตุใดจงเคียงฟิล์มกันรอย


นช่วงปัจจุบันสมาร์ทโฟนที่กอบด้วยราคาสูง หรือไม่สมาร์ทโฟนที่คลอดมาหา ต่างๆ นาๆปูน มักจะบรรทุกกระจกหน้าหน้าจอที่กันรอยนานา นาๆ ยอมที่โฆษณาวาง แต่กลับครั้งไปซักถามคนโดยมาก ว่าความเกื้อกูลจะค้างชำระฟิล์มกันรอยไม๊ ก็มักจะได้รับคำตอบว่าค้างชำระครับผม / จ๋า ซึ่งแห่งช่วงปัจจุบัน ฟิล์มที่คลอดมาหาก็กอบด้วยต่างๆ นาๆหนทาง ซึ่งรูปร่างของฟิล์มโดยมากจะทำจากพลาสติกเบาบาง เนื้อตัวฟิล์มจะกอบด้วยสองหน้า ตกว่างานการลูบ พร้อมกับงานการหมายความว่าสุญญากาศเนื่องด้วยค้างชำระเข้าพร้อมกับจอต่อโทรศัพท์ โดยที่แต่ก่อนค้างชำระ แตะทำงานขัดพื้นผิวจอยื่นให้วิสุทธิ์ ขัดชิ้นเล็กๆคลอดจากจอ และครั้งค้างชำระลงไปต่อจากนั้น ทำเป็นชันคอฟิล์มเพื่อทำให้เสมอขั้น รวมเบ็ดเสร็จลุรีดฟองภูมิอากาศเพื่อให้แนบเคียงค้างชำระพร้อมกับจอ แต่กลับโดยโดยมากที่การกำหนดใช้คืนก็จะกอบด้วยเท่าเท่า 3 แบบ ซึ่งฉันจะมาหาพิจารณากันว่าแต่ละแบบดียังไงบ้างเพื่อช่วยเหลือแห่งงานตัดสินใจว่าพึงจะจะค้างชำระฟิล์มกันรอยแบบไรลุจะเข้ากันพร้อมกับเนื้อตัวความเกื้อกูล และด้วยเหตุใดฉันพึงจะที่จะค้างชำระฟิล์มกันรอย

      1. ฟิล์มใส

      ข้อดีของฟิล์มใสตกว่าหมายความว่าฟิล์มที่กอบด้วยราคาชอบมัตถก และคนค้างชำระโขมัตถก(คงจะเนื่องมาจากคนอีกทั้งไม่ค่อยเห็นประจักษ์ว่ากอบด้วยฟิล์มแบบอื่น) เพียงพอค้างชำระฟิล์มตรงนี้เข้าไป เบาบางกาลจะรู้สึกว่าหน้าจอใหม่รุ่งมโนหรรุ่ง(คงจะอุปมารองไมไปเอง) ชอบครับผม ฟิล์มชั้นตรงนี้เพียงพอค้างชำระต่อจากนั้นพิกเซลของทิวทัศน์จอยังคง 100% สึงครับผม เพราะฉะนั้นใครที่ทึ่งหน้าจอใหม่ ชัชวาล สบายใจ พางโบราณต่อจากนั้น ฟิล์มตรงนี้เกินครับผม แต่กลับสิ่งบกพร่องของฟิล์มแบบตรงนี้ตกว่า มันเทศหมายความว่าฟิล์มที่หมายความว่ารอยองคุลีได้รับ และรอยนานาได้รับหญ้าปากคอก และที่เอ้ตกว่า มันเทศจะไปค้างชำระสึงยอมชายขอบฟิล์ม และฟิล์มใสมักจะเกาะกุมพร้อมกับเนื้อตัวเครื่องได้รับไม่ค่อยดี

      2. ฟิล์มหน้าด้าน/ขุ่นหมอง

      ข้อดีของฟิล์มหน้าด้านตกว่าจะทำยื่นให้สมาร์ทโฟนของความเกื้อกูลพิจารณานวชาตสึงทุกเวลา เนื่องมาจากมันเทศจะเปล่าค้างชำระรอยองคุลี แป้ง เสท ครับผม ที่เอ้ตกว่ามันเทศเกาะกุมแข็งแรงจำเนียร หล่นลำบากลำบน แต่กลับสิ่งบกพร่องของฟิล์มหน้าด้านตกว่า คดีละเอียดอ่อนจอจะลดราคาลง 60% และเผื่อสมมุติฟิล์มตรงนี้ชอบข่วนหมายความว่ารอยต่อจากนั้นเว้นก็ สมมุติความเกื้อกูลเปิดเผยหน้าจอรุ่งมาหา รอยที่ข่วนที่หมายความว่าสีรุ้งกินน้ำเกินเว้นครับผม

      3. ฟิล์มกระจก

      ข้อดีของฟิล์มกระจกตกว่า ครั้งสึงแห่งที่ร่มครึ้มหรือไม่ที่ดำมากจะทำยื่นให้แลเห็นจอแน่ชัด และทำเป็นใช้คืนหมายความว่ากระจกได้รับ แต่กลับสิ่งบกพร่องของฟิล์มกระจกตกว่า ครั้งใช้คืนงานกลางแดด จอจะสะท้อนสะเก็ดไฟคลอด ทำยื่นให้เหล่จอเปล่าได้รับ หรือไม่เหล่ได้รับเท่านิดหน่อยอย่างเดียว เนื้อตัวฟิล์มยุคสมัยสกปรกรอยนานา จะแลเห็นได้รับหญ้าปากคอกกว่าแบบใส ซึ่งทำยื่นให้หมายความว่าฟิล์มแบบกระจกจะย้ำพร้อมกับผู้รักคดีเป็นระเบียบแห่งงานใช้คืน

ถามคนอื่น คนอื่นก็ย้ำว่าเปล่าค้างชำระกันรอยมาหาหมายความว่าศกต่อจากนั้นเปล่ากอบด้วยรอยซักไซ้ไล่เลียงกะเล็ก

ก็หมายความว่าไปได้รับครับผม แต่กลับอย่าเลือนว่ารูปร่างงานใช้คืนงานของแต่ละคนเปล่าพางกัน เบาบางคนเปล่าค้างชำระกันรอย แต่กลับจอเปล่าหมายความว่ารอย คีรีคงจะบรรทุกซองหนัง หรือไม่บรรทุกกระเป๋าเตี่ยว ทางแพร่งเดี่ยวๆเปล่ากอบด้วยของวิธีอื่นเพื่อต่อจากนั้นก็กำกับวิธีทะนุถนอม เปล่าเข้าประจำที่ปราบปรามบนบานศาลกล่าวเคาน์เตอร์หรือไม่ขัดถูจอพร้อมกับของวิธีอื่น แต่กลับแห่งขณะเบาบางคนหมายความว่ารอยโดยเหตุที่หยิบยกเครื่องเปร่ำลือยๆไปบรรทุกพร้อมกับกระเป๋าถืิอ (เป็นพิเศษคุณนาย) บางเวลาช่องประทับตราอัดคงจะทำยื่นให้ของแห่งกระเป๋าข่วนพร้อมกับจอได้รับคล่องๆเช่นกันครับผม

อีกวิธีนัยน์ตามนุษย์เราก็เปล่าพางกันเพื่อกันครับผม เบาบางคนย้ำว่าหน้าจอเปล่าหมายความว่ารอยเกิน แท้จริงต่อจากนั้นเพียงพอเหล่ดีๆจะแลเห็นรอยขนแมวรุ่งข้างหน้าหน้าจอคับคั่งก็หมายความว่าได้รับครับผม หรือไม่แห่งด้านผวนกันเบาบางคนย้ำหน้าจอหมายความว่ารอยเต็มที่ แต่กลับนัยน์ตาฉันคงจะไม่เห็นเกินก็หมายความว่าได้รับ ด้านที่ดีทดลองเพื่อสายตาตัวเองพร้อมกับคนที่เปล่าค้างชำระกันรอยจริงๆดีกว่าว่าฉันรับได้รับหรือเปล่า อย่าเลื่อมใสแต่กลับพจน์เดียวจะดีมัตถกครับผม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น