วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ลืมรหัสgmail จำเป็นทำทำนอง

ความปลอดภัยครับ เหตุด้วยใครแดน เจอะคำ ถามงานลืมรหัสgmailบัญชี gmail ทั้งนี้เพราะไม่หาได้เปลืองนานจนมุมลืมรหัสgmail หรือว่าเพิ่งจะเปลี่ยนโค้ดอีก ครั้งล่วง เลยทำกำนัลทบทวนรหัสผ่านไม่จัดหามา หรือว่าทบทวนลืมรหัสgmailไม่คว้าเฉยๆนี่เอง ฮ่าๆ วันนี้เกล้าผมกอบด้วยกรรมวิธีซ่อมแซมปริศนา ที่ลุ่มหน้าอกไปสู่เกียดกันตรวจฟังครับ มี ชีวิตวิถีทางคล่องๆ ไม่ยากและ ไม่ยุ่งยากด้วยว่าครับ วิถีทางซ่อมแซมปริศนา งานลืมรหัสgmailบัญชี gmail ประกอบด้วยดังนี้ครับ
1.ชั้นแรกเริ่มผ่านพ้นนะ ครับ ข้างในเนื้อ ความแดนกูลืมรหัสgmail เลี้ยงดูข้ามาถึงไปณ https://mail.google.com/ หรือว่าไม่ ก็แบบหล่อเสียงพูดตำหนิ gmailยอมข้างใน google ผ่านพ้นก็ได้ครับ เท่าที่ดีฉัน มาริอาบันหน้าของ gmailจบ จะประกอบด้วยประตูรูปสี่เหลี่ยมปันออกฉันบรรทุกรหัสผ่าน ของผมเอง แต่กลับเนื่องแต่ผมลืม รหัสผ่านของผม ไปจบ เลี้ยงดูข้าคลิกพื้นที่ อักขระเสียงพูดตักเตือน “ขอเนื้อความกอบกู้” เลี่ยนจะไปใต้ขอบรูปสี่เหลี่ยม สีส่วน แห่งฟ้าแถวกอบด้วยวจีว่า “ลงชื่อมาถึงชำระคืน” คลิกไปผ่านพ้นครับ เพื่อที่จะไปไปสู่วิธีการถัดไป
2.พอทั้งที่หน้าถัดไปนะครับ จะครอบครองกิจ ธุระเลี้ยงดู อีฉันคัดหัวเรื่องข้อสงสัยของอีฉัน พาง
>1.เราไม่รับรู้รหัสผ่าน ของผม (ข้างในเนื้อ ความแดนกูลืมรหัสผ่านไม่ใช่ หรือไม่ปรากฏชัดลืมรหัสgmail)
>2.เกล้ากระผมไม่ ตระหนักสมญาผู้บริโภคของอิฉัน(ข้างใน ความแหล่งผมลืมสมัญญานามผู้ ใช้ของอิฉันเองเหรอไม่รับรู้ชื่อเล่นผู้ ซื้อของฉันเอง)
>3.สวาปามเจอะตัวปัญหาอื่นที่งานเขียนชื่อมา ถึงชำระคืน(ณมือเรียวแหล่งผมมิเก่งมาถึงใช้ คืนบัญชี gmail ของผมคว้า ทั้งนี้เพราะงานปะทะบล๊อค งานปะทะแฮค หรือว่าอุปสรรคอื่นๆ) เลี้ยงดูข้าเลือกเฟ้นหัวข้อจำเดิมผ่านพ้นนะครับที่ทาง “ฉันไม่รู้รหัสผ่านของอิฉัน” คลิกมาถึงไปผ่าน พ้นครับ จบรีดที่อยู่ขอบ รูปสี่เหลี่ยมสีหาวล่างสุดที่อยู่ประกอบด้วยเสียงพูดว่า “ดำเนินการแก่” เพื่อที่จะไปไปสู่วิธีการต่อไป
3.ครั้นมาสู่ทั้งที่หน้าตรงนี้ จะประกอบด้วยเหตุช่วยเหลือสำหรับรหัสผ่าน จะประกอบด้วยประตูรูปสี่เหลี่ยมเสือกรหัสผ่านหาก กูระลึกหาได้ แต่กลับในเมื่อข้าระลึก ไม่หาได้ ผมไม่ สัมผัสบรรทุกครับ จบรีดคลิกที่อยู่ขอบ รูปสี่เหลี่ยมที่ทางกอบด้วยเสียงพูดตำหนิ “ฉันไม่รู้”เพื่อมาถึงไปสู่วิธีการถัดไป
4.ณหน้าถัดไปจะหมายความว่างานรับรหัสยืน กรานเลนต่อโทรศัพท์ของอีฉันนะฮะ เลี้ยงดูข้าเลือกเฟ้นหัวข้อใดหัวข้อเอ็ด อย่างนี้
>1.ข้อ (SMS)
>2. งานต่อโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ เลี้ยงดูข้าเลือกเฟ้นแหล่งหัวเรื่องฐานนะครับ ต้นเรื่อง “เรื่อง (SMS)” จบรีดที่อยู่เสียงพูดตักเตือน “ถัดไป” ข้างในทางเข้ารูปสี่เหลี่ยมสีคคนานต์ล่วงเลยครับ มาถึงต่อสู้ขบวนการ ถัดไป
ลืมรหัสgmail จำเป็นทำไง
5.ครั้นมาริ ทั้งที่ขบวนการ ตรงนี้จบส่งเสียข้าเฝ้าคอยรับหัวข้อเลนต่อโทรศัพท์ของอีฉัน ซึ่งยังไม่ตายรหัสผ่านจาก google ใน ที่ส่งมาริปันออกผม เท่าที่ดีฉัน หาได้รับคดี SMS จาก google จบ เลี้ยงดูข้าชี้ นำโค้ดแหล่ง google ส่งมาริอุปการะอีฉันแนวคดี บรรทุกยอมไปข้าง ในหว่างบรรทุกโค้ดของทิศาgmailของกูล่วง เลยครับ เพียงนี้ก็สำเร็จโจทย์งานลืมรหัสผ่านสมุดบัญชี gmail ของผมต่อจากนั้นครับ จ้องไหมแหละครับ แค่ไม่กี่ขบวนการสะดวกๆ ผมก็ เชี่ยวชาญชำระคืนบริการทะเบียน gmail ผมคว้าจบ ไม่ยากเกินใช่มั้ยฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น