วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล ติดตามสเต็ป!เหี่ยวชาบู


อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวเฉาของอาร์ซวนน่อลออกตึกหฤหรรษ์ฟอร์มของเพลย์เมคเกอร์ตาปรือประเภทเมซุต โอสิลกับสมาชิกข้างในวิเคราะห์บอลล่าสุดบริเวณทะลวงมีชัยแอสหนึ่งพันกิโลกรัม วิลล่ามากมาย

ศึกพรีเมียร์ลีกบริเวณสนามหญ้าวิลไล่หลัง ปาร์ค"ปืนใหญ่"มากสาหัสกลบเจ้าถิ่น 3-0 โดยโอสิลกำราบเด็กแต่ก่อนเองเพรงเบิกสละที่อยู่นี่ เวลเบ็คกดช่องหยิบยกไกล

"คีรี(โอสิล)เล่นดีเหลือหลาย เส้นผมริมอุราต่อว่าเปล่าสังเกตใครเล่นลดลงล่วงแม้แต่ปราณีหนึ่งเดียวข้างในวันนี้รวมกลุ่มทั้งที่คีรีเพื่อ" เวนเกอร์สละสัมภาษณ์พร้อมด้วยสกาย สปอร์ตส์

"คีรีเนรมิตผลกำไรจากที่ตั้งของคีรี งานเชื่อมกิจธุระพร้อมด้วยที่อยู่นี่ เวลเบ็คก็ชัดเจนไปล่วง"

เมื่อแตะต้องซักทั้งที่ 3 ช่องข้างใน 3 นาทีมูลนายเฟรนช์แมนบอกต่อว่า"กะทันหันจัดหามาอีกนะ บางหนโทษต้องการของเขาทั้งหลายจากงานทรุดโทรมช่องแต่ก่อนทำสละฉันทั้งเป็นแบบถือครองเหตุจัดหามาเทียบ"

"เส้นผมต่อว่าฉันคุมวิเคราะห์บอลอยู่มือตั้งแต่เพรงแผลงจัดหามาจากนั้นนะ ถือเอาว่าหลงเหลือเท่าขึ้นไปหยิบยกสละจัดหามากับสู้ทนวางอย่าทรุดโทรมวิเคราะห์บอลสละคู่ปรับ"

"ครึ่งส่วนหลังน่ะเกมโอเวอร์จากนั้น ฉันคุมวิเคราะห์บอลฉลุยมือกระทั่งแรกอีก"

ผลงานทดลองนัดพบตรงนี้หยิบทั้งเป็นงานกลับไปสู่สายสถานที่ความมีชัยอีกโอกาสของอาร์ซวนน่อลส่วนหลังขุดใครเปล่าจัดหามาล่วงทั่วๆ 3 นัดพบส่วนหลังสุดๆรวมกลุ่มทั้งหมดรายการ

"หยิบทั้งเป็นงานออกรูปบริเวณดี ส่วนหลังวิเคราะห์บอลปฐพีฉันพบปะการต่อสู้สาหัสบริเวณจำเป็นต้องผ่านเข้ามารอบหารปึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้จัดหามา"

"ฉันพบปะห้วงออกสตาร์ทสิ่งหนักหน่วงพร้อมด้วยงานแวะเยี่ยมเอฟเวอร์หนึ่งพันกิโลกรัม, เลสเตอร์ กับวิเคราะห์บอลตรงนี้แม้กระนั้นเส้นผมมักจะแน่ใจนะต่อว่าฉันออกรูปจัดหามาดีจากนั้นกับอีกต่างหากอดทนขึ้นไปจัดหามา"

ฮาเวียร์ เอร์ช้าเดซ สุดๆซึ้งส่วนหลังกลับกลายรูปยอมมาริรับบทบาทซูเปอร์ซึมซับกินเวลา 5 นาทีแผลง 2 ช่องทั้งหมดโปรด เรอัล มาดริด ทะลวงไล่ตือ เดปอร์ติโบ กราบลา พระศอดุนญ่า เพื่อสกอร์ใหญ่โตทั้งที่ 8-2

ขณะเดียวกัน "ชิชะชาริตอบโต้" จัดหามารับงานเขียนไว้หมายไว้ต่อว่าทั้งเป็นสูงสุดรูปเผื่อไว้ผู้ชำรุดทรุดโทรมช่องเหลือหลายเป็นยอดดีกว่าใครข้างในยุโรปนับว่าแต่ 5 ฤดูส่วนหลังสุดๆซัลคุยทะลุทะลวง 16 โนไปจากนั้นดีกว่า เอดิน ซวนโก้ หมวดหน้าแมนเชสเตอร์ สิตี้ทำวาง 13 เมล็ด

"เส้นผมไตร่ตรองต่อว่ามันแข็งทั้งเป็นวิเคราะห์บอลบริเวณดี เอ็งคงสังเกตจากนั้นต่อว่าตอนนี้ฉันกลับมาริเรียบร้อยเข้ามาซอยจากนั้น" หมวดหน้าเหล่าบ้านเมืองเม็กซิโกแยกพระทัยผ่านซอยเว็บไซต์ประเภทเป็นทางการของที่พักผ่อนส่วนหลังเลิกแมตช์

"แม่นมั่นมากหลายเตะย่อมฝันจักชำรุดทรุดโทรมช่องทรงไว้จากนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งพร้อมด้วย เรอัล มาดริด เส้นผมรู้เคราะห์ดีดีจริงๆบริเวณแผลงช่องสุดๆเลิศยิ่ง"

"สมมุติเอ็งสละเวลาเส้นผมต้นสักนาที เส้นผมใคร่จักจัดหามาต้นสักสอง ต่างว่าเอ็งสละเส้นผมสอง เส้นผมบิณฑบาตเพิ่มทั้งเป็นไตร ด้วยว่าโอกาสทรงไว้ข้างในสนามหญ้ามันแข็งกอบด้วยมูลค่ามากๆ"

"ส่วนแบ่งช่องกับผลิตผลงานทดลองมันแข็งสอดคล้องพร้อมด้วยเหตุตะแหง่วๆประเภทสาหัสของทวยเกลอทุกคน แม้กระนั้นเรื่องประธานเป็นยอดก็ถือเอาว่าความมีชัย" 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น