วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

บอลวันนี้ เคารพยำเกรงหทัย!บอรินี่ปลดทับไลค์เพิ่มตเพื่อนชายหงส์ขนาดที่โดนด่าตอบกันหยาบ


ไทยเลอร์ แผ่ล็คเก็ตต์เครื่องล้อมหลังดาวพระศุกร์ของ"ม่าห์สีชาด"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่าเริงถิ่นได้มารับจังหวะจากหลุยส์ ฟาน ฮาลเทลนลานเนอร์ชาวดัตช์แมนอวยลงสนามหญ้าวิธีไม่ว่างเว้นณฤดูตรงนี้

ดาวเตะอายุ 20 ปีได้มาลงสนามหญ้าครบทั่วนาทีณพเรียวเมียร์ ลีกซีซั่นตรงนี้พร้อมด้วยนกเขาก็มุ่งหมายดุณเกมและเลสเตอร์ สิตี้ราตรีกาลตรงนี้จักเก่งบำบัดยศของตัวเองณหมู่เอาไว้ได้มา

"สนุกคือเรื่องราวถิ่นดี เราเล่นได้มาดีค่อย ทั้งหมดประพฤติต่อเราวิธีดีพร้อมด้วยเราก็ม่วนและสนุก"แผ่ล็คเก็ตต์บอก

"สนุกหมายถึงสรรพสิ่งถิ่นเราภวังค์ถึงตั้งแต่อีกทั้งเล็กมาก งานลงเล่นถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อหน้าเพื่อนหญิงบอลวันนี้ทั้งหมดหมายถึงชิ้นถิ่นเราอยากได้"

"สนุกสุดยอดจริงๆ"

"งานหยอกล้อคือเรื่องราวถิ่นดีณห้องแต่งตัวพร้อมด้วยสนามหญ้าฝึกซ้อมด้วย ผู้สั่งการหมู่ก็ม่วนและสนุก นกเขาตึงเครียดทว่าก็สรวลเสด้วยเหมือนกัน"

"เป็นพิเศษณอาทิตย์ตรงนี้ ทั้งหมดหฤหรรษ์จัดรุ่งโรจน์พร้อมด้วยชิ้นมากมายก็เหมาะสมจัดรุ่งโรจน์ ทั้งหมดตั้งตารอเกมถิ่นกำลังจะมาริถึงพร้อมด้วยมุ่งหมายดุดิฉันจักได้มาข้อสรุปงานประชันถิ่นดี"

เนมันยาย วีดิชอดีตเครื่องล้อมหลังกัปตันหมู่"ม่าห์สีชาด"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแค่นดุอีกทั้งกอบด้วยเนื้อความเกี่ยวพันถิ่นดีและต้นสังกัดเสื่อมถึงจักยักมาริปรากฏและ"งูโต้ง"อินเตอร์ มิต้นลานแล้ว

วีดิชย้ายจากยูไนเต็ดมาริปรากฏและอินเตอร์แบบขัดสนค่าตอบแทนเมื่อคราวซัมเมอร์ถิ่นผ่านมาริหลังจากถึงที่สุดคำสัญญาและดีที่สุดหมู่สถานที่พาราแมนเชสเตอร์เก่าจักกลายมาริเป็นกำลังยิ่งใหญ่ณปื้นรับของ"เนรัซซูรี่"

"ข้อความย่อยถิ่นเราลายูไนเต็ดมาริ สนุกเปล่าใช่งานปลงใจของเราเอง"วีดิชกตามล่าว

"เราจากที่พักผ่อนมาริด้วยดีพร้อมด้วยดิฉันก็อีกทั้งกอบด้วยเนื้อความเกี่ยวพันถิ่นดีเพราะฉะนั้นสนุกจักเปล่ากอบด้วยงานอื้นถึงงานแต่กลับไปหรือเล่นแข่งขันและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"สนุกควรระทึกขวัญทว่านี่เปล่าใช่เวลาแต่เดิมถิ่นเรากอบด้วยจังหวะมาริเล่นณอิตาลี ครั้งนี้คือคราวยามยิ่งใหญ่เพราะด้วยเรา อินเตอร์คือที่พักผ่อนโต้งพร้อมด้วยคือที่ถิ่นแนวหน้าอวยเราได้มาพิสูจน์ดุอีกทั้งกอบด้วยเนื้อความเก่งณงานบอลวันนี้อวยดีพร้อมด้วยทดสอบตัวเองและลีกอื่น"

"สนุกค่อนข้างแปลกณคราวลิ่มและบรรยากาศใหม่เอี่ยม,หมดไปต่อสู้พร้อมด้วยเหล่าแข่งขันทว่าตอนนี้เรารู้สึกเหมือนและบ้านพร้อมด้วยเราก็สำราญจริงๆที่นี่"

โจเซ่ มูไหลโญ่เทลนลานเนอร์"เดอะ แฮปปี้ วัน"ของ"สิงโตไฮผอมโซ"เชลซีเลื่อมใสดุโรมัน อุดอู้หยุดโมวิชผู้ประดิษฐ์ที่พักผ่อนพละกำลังกอบด้วยเนื้อความรื่นรมย์และพัฒนาการของหมู่ณฤดูใหม่เอี่ยมตรงนี้

มูไหลโญ่แต่กลับมาริดูแลหมู่คือวจีรบราถิ่น 2 เมื่อซัมเมอร์ก่อนพร้อมด้วยพละกำลังออกสตาร์ทฤดูใหม่เอี่ยมได้มาวิธีสวยหรูหลังซ่อนชัยชนะ 100 ร้อยละมากจับคือจ่าฝูงของตาตาราง

ความเกี่ยวพันของมูไหลโญ่และอุดอู้หยุดโมวิชก็คือไปด้วยดีพร้อมด้วยมหาเศรษฐีจากประเทศชาติรัสเซียก็สังสรรค์วิธียินดีปลื้มปิติแรงกล้าระหว่างชัยชนะนอกเหนือสวอนซีเมื่อสุดๆอาทิตย์เก่า

"เราทำงานอวยและนกเขา เราเปล่าเก่งติดต่อแลหานกเขาหรือไปเคาะประตูพร้อมด้วยยิงคำถามนกเขาดุ'มิสเตอร์อุดอู้หยุดโมวิช มึงแฮปปี้หรือเปล่า?' "มูไหลโญ่บอก

"ทว่าความเข้าใจของเราชี้ดุสนุกใช่หนอ"

"ความเข้าใจของเราก็เหมือนและเพื่อนหญิงบอลวันนี้เชลซีทั้งหมดพร้อมด้วยนกเขาเปล่าใช่แค่เพื่อนหญิงบอลวันนี้นกเขาคือเพื่อนหญิงบอลวันนี้พร้อมด้วยคือผู้ประดิษฐ์ที่พักผ่อนด้วย เพราะฉะนั้นนกเขาควรกอบด้วยเนื้อความรื่นรมย์"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น